Bài viết mới nhất

3 mẫu quần lót nữ đẹp dành riêng cho mùa hè

Với 3 mẫu quần lót nữ đẹp được nhiều bạn gái chọn mua sẽ giúp cho bạn tự tin, thoải mái hơn.
Một chiếc quần lót nữ đẹp ngoài nhiệm vụ che chắn cho "cô bé" còn có nhiệm vụ thấm hút các chất dịch bẩn cơ thể tiết ra. Vào mùa hè nóng bức, cơ thể bạn sẽ tiết ra nhiều độc tố, nếu bạn không chọn đúng loại quần lót sẽ khiến "cô bé" khó chịu, nguy cơ viêm nhiễm cao ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chị em.

Vậy nên chọn mẫu quần lót nào vào mùa hè?

Sieuthinoiy.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên bằng 3 sản phẩm quần lót nữ đẹp được nhiều khách hàng mua sắm vào mùa hè này.
Quần lót ren
Ren là chất liệu được nhiều chị em chọn mua nhất, đơn giản vì chúng khá "mát mẻ", đẹp và độc bởi những họa tiết được dệt hoặc thêu nổi, và hiếm khi đụng hàng. Nhiều nhà thiết kế miệt mài cho ra nhiều kiểu quần lót nữ khác nhau, họa tiết ren độc đáo, riêng biệt.


(Quần lót cạp cao phối ren mới lạ)

Quần chip cổ điển
Một người bạn thân thiết cho các cô nàng thích sự đơn giản, cổ điển. Với thiết kế đơn giản cạp cao, bản lưng rộng ôm trọn hông giúp bạn khoe vỏng căng tròn, định hình vòng 3. Chất liệu thường là cotton, thun lạnh, thoáng mát, thích hợp cho mọi loại da.


(Quần lót ren giúp bạn thêm sexy)

Quần lót không đường may
Không còn những đường lằn trên da đau rát hay những pha lộ quần lót kém duyên khi mặc váy ôm hay quần skinny, quần short. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn bao giờ hết khi vận những chiếc quần chip không đường may lên người.
Đó là 3 mẫu quần lót nữ được rất nhiều chị em ưa chuộng và tìm mua vào mùa hè bởi kiểu dáng đẹp, chất liệu thấm hút tốt, tạo sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe của các bạn gái.

Tips chọn mua quần lót nữ đẹp cho mùa hè?

Ngoài kiểu dáng chất liệu thì chọn mua một chiếc quần lót nữ đẹp có chất lượng tốt để mặc vào mùa hè cũng được nhiều chị em quan tâm. Để giúp bạn chọn được những mẫu quần chip vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe, sieuthinoiy xin đưa ra một số mẹo nhỏ sau:
Chọn chất liệu tự nhiên, có khả năng thấm hút tốt, thoáng mát: cotton, thun lạnh,... nếu mua chất liệu ren thì nên chọn những mẫu có thêm lớp lót cotton.
Chọn quần lót đúng kích thước, vừa vặn với cơ thể. Không chọn quần quá chật vì sẽ tạo nên những vết lằn trên da đau rát, hoặc lộ đường lót khi mặc đồ bó sát. Việc mặc quần chip quá chật còn gây ảnh hưởng xấu đến sự lưu thông máu hay khả năng thấm hút dịch tiết của cơ thể, tăng nguy cơ viêm nhiễm cho cô bé.
Nên mua từ trên 5 chiếc quần chip để thay đổi hàng ngày vì mùa hè khá nóng bức, cơ thể bạn sẽ tiết nhiều mồ hôi, 1 ngày nên thay 2-3 chiếc quần lót một lần để đảm bảo sức khỏe cho "cô bé".
Mua đồ lót chất lượng tốt và có xuất xứ rõ ràng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mặc.
Sieuthinoiy là một trong những nơi bán sỉ và lẻ quần áo lót nữ uy tín, với nhiều mẫu mã đẹp, giá sỉ tốt nhất hỗ trợ việc buôn bán đồ lót cho các shop kinh doanh đồ lót nữ 
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
XƯỞNG SẢN XUẤT, CUNG CẤP BỎ SỈ ĐỒ LÓT TOÀN QUỐC. 
Địa chỉ: B6/180 Quốc lộ 50, Ấp 2, Phong Phú, Bình Chánh, Hồ Chí Minh. 
Điện thoại: 0961348003 - Chị Lượm
Website: 
http://sieuthinoiy.vn/ Facebook: 
https://www.facebook.com/bosidolotgiare/

About Unknown

Unknown
Recommended Posts × +

1 nhận xét:

Tư vấn đặt hàng SỈ / LẺ