Bài viết mới nhất

CHIA SẺ KINH NGHIỆM KINH DOANH ĐỒ LÓT NỮ

Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh online một mặt hàng thời trang với số vốn nhỏ nhưng mang lợi nhuận cao nhưng lo lắng không biết sẽ bán mặt hàng nào và cách làm như thế nào để đạt hiệu quả. Hiện nay, khi các sản phẩm: quần áo, giày dép đang bão hòa thì thị trường kinh doanh đồ lót nữ đang được nhiều người lựa chọn làm hướng đi mới.

Vì sao thị trường đồ lót có sự khác biệt như thế?


Nếu như, một năm, bạn chỉ cần mua một vài bộ quần áo hay một vài đôi giày thì trung bình khoảng 3 tháng các chị em lại thay đồ lót mới 1 lần và thường mua từ 3 đến 5 bộ, để đảm bảo sức khỏe cho cơ thể. Do đó, thị trường quần áo lót luôn đầy tiềm năng và cơ hội cho những người làm kinh doanh.
Với mục tiêu mở rộng hệ thống bỏ sỉ đồ lót toàn quốc sieuthinoiy.vn chúng tôi đang tìm kiếm khách sỉ trên toàn quốc với số vốn từ 2.000.000VNĐ

Nguồn hàng tại hệ thống bỏ sỉ đồ lót toàn quốc sieuthinoiy.vn


Sieuthinoiy.vn chuyên cung cấp đồ lót giá sỉ cho các shop bán hàng online.  Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế và may hoàn toàn tại xưởng ở Việt Nam, nên về chất lượng sản phẩm thì bạn không phải lo sợ là hàng Trung Quốc hay hàng kém chất lượng, nhiều lỗi. Có nhiều thương hiệu đồ lót nổi tiếng để bạn lựa chọn như: VieNa ,Victoria’s Secret, Mara, ruby,… màu sắc, kiểu dáng vô cùng đa dạng.

(Nguồn hàng đồ lót giá rẻ)

Tiết kiệm chi phí khi kinh doanh online đồ lót.


So với kinh doanh cửa hàng đồ lót truyền thống, bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí cho việc đầu tư các tủ kệ, móc treo,… và nhất là mặt bằng. Chỉ cần một thiết bị kết nối internet và băt đầu kinh doanh tại nhà. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn lấy hàng với tổng giá trị thanh toán là 2.000.000VND/ đơn hàng. 
Chính vì thế vốn không phải là nỗi lo với bạn khi đến với chúng tôi.

Tìm khách hàng ở đâu?


Facebook, Instargram, zalo … sẽ là nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm khách hàng. Đối với khách hàng đã có website chũng tôi sẽ hỗ trợ chạy quảng cáo Google trong từng điều kiện phù hợp
Đến với hệ thống bỏ sỉ đồ lót toàn quốc sieuthinoiy.vn bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế.

Sieuthinoiy.vn cam kết hỗ trợ cho bạn giá bán tốt nhất, nếu sản phẩm có lỗi, chúng tôi sẽ chấp nhận hoàn trả và đổi lại cho các bạn sản phẩm mới. Nếu bạn trở thành đại lý đồ lót của chúng tôi bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích hơn.
Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo qua chính sách đại lý của Sieuthinoiy.vn


Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0961348003  để được tư vấn giá sỉ tốt hơn.

About Unknown

Unknown
Recommended Posts × +

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay bạn có thể xem qua thông tin liên quan sau đây:
    đệm vạn thành hà nội demvanthanh.com
    đánh giá đệm cao su liên á lienahanoi.vn
    gối cao su non người lớn liên á lienahanoi.vn

    Trả lờiXóa

Tư vấn đặt hàng SỈ / LẺ